સેક્રેડ ગેમ્સ 2 ની સ્ટાર એલનાઝ ને રોકી સિકાગો એરપોર્ટ પર

સેક્રેડ ગેમ્સ 2 ની સ્ટાર  એલનાઝ ને રોકી સિકાગો એરપોર્ટ પર 




દોસ્તો તમે બધા જાણો છો તે મુજબ આ હિરોઈન એ સેક્રેડ ગેમ્સ ના પહેલા ભાગ માં પણ ભૂમિકા ભજવી છે.
આનુ નામ પહેલા ભાગ માં ઝોયા મિર્ઝા હતું તને પહેલા ભાગ માં સારી એવી ભૂમિકા ભજવી હતી અને સારી એવી નામના પણ મેળવી હોવાનું જાણવા મળ્યું  છે.






નેટફ્લિક્સ શ્રેણીમાં ઝોયા મિર્ઝાની ભૂમિકા ભજવતા સેક્રેડ ગેમ્સ સ્ટાર એલ્નાઝ નોરોઝી, શિકાગો હવાઇમથક પર રોકાયા બાદ તેની મુશ્કેલીમાં ઉતર્યા હતા અને ઇરાની મૂળના કારણે સત્તાવાળાઓ દ્વારા પૂછપરછ કરવામાં આવી હતી, મિડ ડે અહેવાલ આપે છે. પરિણામે, અભિનેત્રીએ યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં તેની કનેક્ટિંગ ફ્લાઇટને ચૂકી ગઇ અને આગલી ફ્લાઇટને પકડવા માટે 6 કલાક સુધી રાહ જોવી પડી.
બધા હવે સારી છે. કેટલીક કાર્યકારી તકોની શોધ કરવા માટે અભિનેત્રી લોસ એન્જલસમાં છે.
"મને 3 કલાકથી વધુ સમય માટે ઇમિગ્રેશનમાં રહેવાનું હતું અને મને અધિકારીઓ દ્વારા મારી કનેક્ટિંગ ફ્લાઇટ પર બોર્ડ ચલાવવા માટે રોકવામાં આવ્યો હતો. હું જર્મન પાસપોર્ટ ધરાવો છું અને તેથી મને યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સની મુસાફરી માટે વિઝાની આવશ્યકતા નથી. મારી ઇરાની મૂળોએ, મેં સામાન્ય વિઝા માટે અરજી કરી કારણ કે ટ્રમ્પે ઈરાનીઓ પર પ્રતિબંધ મૂકી દીધો છે અને તેમને હવે ઇસ્ટા મળી નથી અને તેથી જ તેઓ દરેક વસ્તુ પર બે વાર તપાસ કરવાનું ઇચ્છે છે, એમ અભિનેત્રીએ મિડ ડેને કહ્યું હતું.
"મને રાહ જોવા માટે બનાવવામાં આવ્યો હતો અને તેઓએ ઘણા પ્રશ્નો પૂછ્યા હતા અને લાંબા પૂછપરછ સત્રના કારણે, હું મારી કનેક્ટિંગ ફ્લાઇટ પર ચૂકી ગયો હતો. આગલી ફ્લાઇટ 6 કલાક પછી હતી તેથી મને એરપોર્ટ પર ખૂબ લાંબી રાહ જોવી પડી અને તેને લાગ્યું જેમ કે આ મુસાફરી ક્યારેય સમાપ્ત થતી નથી. તે ખૂબ થાકી રહ્યું હતું પરંતુ હવે બધું સારું છે અને હવે હું LA માં કેટલાક મહત્વપૂર્ણ એજન્ટોને મળવાની રાહ જોઈ રહ્યો છું, હવે હું અહીં છું. "
ઈલ્નાઝ નોરોઝિ સેક્રેડ ગેમ્સ 2 ના બીજા સીઝનમાં પુનરાગમન કરશે જે 15 ઓગસ્ટના નેટફિક્સ પર સ્ટ્રીમિંગ શરૂ કરશે.




THANKS FOR VISIT OUR BLOGS WE WILL UPDATE SOON....

Comments

Popular posts from this blog

🙏 મહાદેવ ના ફોટા 🙏

હર હર મહાદેવ STATUS IN GUJARATI